วิธีสั่งออกจากระบบเฟสบุคทางไกล

              บางคนมักจะลืมออกจากระบบเฟสบุคของตัวเอง หากรู้ไหมว่ามันอันตรายมาก โดยเฉพาะคนที่มีเพือนฝูงเป็นจำนวนมาก หรือใช้เฟสบุคในเรื่องที่สำคัญ  แล้วถ้าลืมออกจากระบบจากคอมสาธารณะแล้วล่ะก็ บางทีอาจจะมีมือดีมาแอบดูข้อมูลส่วนตัว หรือถึงขั้นมาปั่นป่วนเฟสบุคเราก็เป็นได้
              สำหรับใครที่ชอบลืมออกจากระบบเฟสบุคแล้วล่ะก็ วันนี้ไอทีเล่น ๆ จะแนะนำวิธีออกจากระบบเฟสบุคแบบทางไกล โดยสั่งออกจากระบบผ่านเครื่องอื่น มาดูกันว่าทำอย่างไรกันน่ะครับ ตามผมมาเลย

     1. คลิกที่รูปเฟื่อง แล้วก็เลือก ตั้งค่าบัญชีผู้ใช้
สั่งออกจากระบบทางไกล

     2. เลือกความปลอดภัย จากนั้นคลิกที่แก้ไขตรงเซสซั่นที่ใช้งานอยู่
ดูเครื่องที่เคยเข้าเฟสบุคเรา


     3. จากเซสซันที่ใช้งานอยู่ เราจะเห็นรายละเอียดเครื่องที่เคยเข้าสู่ระบบเฟสบุคของเรา ถ้าเราสงสัยเครื่องไหนและจะสั่งออกจากระบบ ให้คลิกที่หยุดกิจกรรมได้ทันที

สั่งออกจากระบบเฟสบุค

เพียงแค่นี้เครื่องที่แอบใช้งานเฟสบุคเราอยู่ก็ออกจากระบบทันที  และอย่าลืมเปลี่ยนรหัสผ่านด้วย หากรู้ว่ามีคนแอบใช้เฟสบุคเรา 
นี่แหละคือการสั่งออกจากระบบเฟสบุคทางไกล 


แสดงความคิดเห็น